วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

มิรัลลาสรู้จุดออ่นหมดแล้ว

image
ปีกชาวเบลเยียม ยืนยันผ่าน บาคาร่า เผยว่าเขารู้ดีว่าข้อตำหนิของนายทวารชาวมะกันอยู่ที่ตรงไหน หลังเล่นพร้อมใจมาถึง 2 ปีที่Everton

เควิน มิรัลลาส ปีกทีมชาติเบลเยียม สำนักข่าว บาคาร่า ยังเผยว่า มั่นใจว่าทีมของเขาจะสามารถผ่านทีมชาติสหรัฐอเมริกาไปได้ในศึกฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนี้เนื่องจากเขารู้ดีว่าจุดอ่อนของทิม โฮเวิร์ด ผู้รักษาประตูฝั่งตรงข้ามอยู่ตรงไหน

ทั้งสองต่างเป็นเพื่อนเสริมทีมในEvertonกัน และต้องโคจรมาปะทะกันในวันอังคารนี้ โดยมีตั๋วการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมท้ายที่สุดเป็นพนันขันต่อ

"ผมคิดว่าทิมเป็นสูงสุดนายทวารของโลกเลยนะ เขาแน่จริงเหมือนกับธิโบลต์ กูร์ตัวส์ เผยผ่านสื่อ บาคาร่า ผมรู้จักฝีไม้ลายมือเขาดีและรู้ข้อผิดพลาดเขาด้วย ผมหวังว่ามันจะเป็นผลประโยชน์ต่อทีมของเราพอสมควรนะ" มิรัลลาส บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"เราสนิทกันมากที่ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เพราะเราเล่นด้วยกันมานานถึง 2 ปีแล้ว เขาเป็นคนที่เก่ง ผมได้โทรหาเขาแล้วหล่ะ ซึ่งบทพูดของเราเต็มไปด้วยความครึกครื้นจริงๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น