วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ผู้จัดการทีมชาติอุรุกวัย รับสภาพความพ่ายแพ้ทีมกล้วยหอม

ออสการ์ ตาบาเรซ กุนซือชาติอุรุกวัย ออกมาให้สัมภาษณ์ชมเชย คอสตาริกาว่าเล่นได้ดีกว่าทีม sbobet asia ของตนมาก ภายหลังพลิกล็อคชนะไปแบบหักปากกาเซียน 3-1 ในเกมนัดแรกของกลุ่มดี ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ทีม sbobet asia แชมป์โลก 2 สมัยได้ประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 24 จากลูกจุดโทษของ เอดินสัน คาวานี แต่ในช่วงครึ่งหลังลูกทีมของกุนซือวัย 67 กะรัตกลับช็อตไปดื้อๆ ทำให้โดนทีมกล้วยหอมจอมซ่าทะลวงตาข่าย 3 ประตูรวด จนต้องพบกับความพ่ายแพ้ในที่สุด

มันเป็นเกมที่สู้กันอย่างเผ็ดร้อนรุนแรง คอสตาริกาเล่นได้ดีมาก ๆ พวกเขาดีเกินกว่าที่ผมคิดคำนวณเอาไว้ พวกเขาสามารถฉกฉวยโอกาสที่มีในครึ่งหลังได้หมด มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ ตาบาเรซกล่าว sbobet asia

เราไม่ได้ประมาท sbobet asia คอสตาริกาเลย เราเสียประตูจากลูกที่ไม่เคยผิดพลาดแบบนี้มาก่อน แต่อย่างไรก็ดีเราต้องยอมรับผลการแข่งขัน ซึ่งตอนนี้เราต้องกลับไปทบทวนตัวเองและพยายามกลับมาให้ได้อย่างรวดเร็วในเกมกับอังกฤษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น