วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เปเกอร์มันปลื้มผลงานลูกทีมสุดใจ

ที่ปรึกษาของโคลอมเบียออกอาการยินดีสุดๆหลังผู้ร่วมทีมทำฝีเท้าได้อย่างดีเยี่ยมซิวหกแต้มเต็มจนลอยลำเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่แน่นอนแล้ว

 
โฮเซ เปเกอร์มัน ผู้จัดการทีมชาติโคลอมเบีย ยืนยันผ่าน บาคาร่า ยอมรับ สุดประทับใจฝีเท้าการเล่นของผู้ร่วมทีม หลังทำฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมเฉือนมีชัย ไอวอรี่โคสต์ 2-1 เก็บ 6 คะแนนเต็ม พร้อมตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
สำนักข่าว บาคาร่า ยังเผยว่า เกมดังกล่าวนักเตะของเปเกอร์มันเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน 2-0 จากเจมส์ โรดริเกซ ( น.64 ) และ ฮวน เฟร์นานโด ควินเตโร ( น.70 ) ก่อนที่ทัพช้างดำจะมาได้ประตูตีตื้นไล่มาเป็น 1-2 จาก แชร์วินโญ ( น.73 ) แต่ก็ทำได้เท่านั้น
"ผมมีความสุขมากๆ กับลีลาของลูกทีมทุกคนในเกมนี้" เปเกอร์มัน เผยผ่านสื่อ บาคาร่า หลังจบเกม
"เราได้ทำในสิ่งที่เราเคยสัญญาเอาไว้ว่าเราจะเล่นกันด้วยความเก่งกล้า ผมมีความสุขเพราะเราเป็นฝ่ายชนะในเกมที่ค่อนข้างสูสี ทีมเรามีนักเตะดาวรุ่งอยู่หลายคนและเราก็กำลังทำหน้าที่เพื่อให้ทีมมีประสิทธิภาพมากขึ้น"
ทั้งนี้ โคลอมเบีย มีคิวลงโม่นักเตะนัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี โดยจะเจอกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น